Quy định đổi trả, bảo hành
Nhằm bảo vệ quyền lợi cho Qúy khách hàng, Lavite Việt Nam áp dụng chính sách hỗ trợ đổi trả vô cùng thuận tiện:
Đối với Qúy khách hàng tại khu vực Tp HCM có thể trực tiếp liên hệ đổi/ trả hàng tại showroom ở địa chỉ 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Thời gian phục vụ từ 8h00 đến 20h00 từ thứ hai đến chủ nhật.
Qúy khách hàng có thể đổi trả hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Lavite Việt Nam. Các sản phẩm đổi trả phải đáp ứng tiêu chuẩn còn nguyên vẹn, còn tem và chưa có dấu hiệu sử dụng. Bên cạnh đó, Qúy khách hàng muốn thực hiện đổi trả cần phải giữ hóa đơn mua hàng tại Lavite Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên Lavite Việt Nam sẽ thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm và thực hiện đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của Quý khách. Một số trường hợp được áp dụng đổi trả hàng tại Lavite Việt Nam:
Nội dung chính của bài viết
Show
Đổi hàng theo nhu cầu của Qúy khách hàng
Tất cả các sản phẩm mua tại Lavite Việt Nam có thể được hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày Qúy khách hàng nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả những sản phẩm còn nguyên vẹn ban đầu, chưa qua sử dụng và còn hóa đơn mua hàng tại Lavite Việt Nam bao gồm:
- Sản phẩm đổi trả còn nguyên đóng gói và bao bì không bị rách móp.
- Tem/phiếu bảo hành, tem thương hiệu hay các quà tặng kèm theo (nếu có)… còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm Qúy khách đổi hàng không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hay xuất hiện dấu hiệu đã qua sử dụng.
Chú ý, những sản phẩm đổi trả hàng không đáp ứng các điều kiện trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ theo thông tin mà Qúy khách hàng đã đăng ký trên đơn hàng.
Đổi trả hàng không vì lý do chủ quan từ khách hàng
Lavite Việt Nam khuyến khích Qúy khách hàng kiểm tra tình trạng hàng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán. Qúy khách hàng cần xác nhận đơn hàng được gia đúng và không có bất cứ dấu hiệu bị tác động bên ngoài nào.
Nếu Qúy khách hàng gặp phải trường hợp này, vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho nhân viên Lavite Việt Nam để có phương án xử lý kịp thời. Chú ý, với những bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng sản phẩm thì chỉ có thể được chấp thuận sau khi Qúy khách hàng đã thanh toán đầy đủ đơn hàng.
Nếu Qúy khách hàng đã thanh toán, nhận hàng rồi mới phát hiện hàng hóa bị vỡ, sai sản phẩm hay thiếu hàng. Xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Lavite Việt Nam để được hỗ trợ đổi/ trả hay gửi sản phẩm còn thiếu đến Qúy khách hàng.
Lưu ý, chỉ sau 48h kể từ ngày Quý khách nhận được hàng, Lavite Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Phương thức hoàn tiền
Tùy theo từng lý do hoàn trả sản phẩm mà Lavite Việt Nam có những phương thức hoàn tiền chi tiết như sau:
- Đổi trả hàng theo nhu cầu của Qúy khách hàng: Với những trường hợp này sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng sau khi đã trừ chi phí xử lý đơn hàng.
- Đổi trả sản phẩm vì lý do chủ quan: Qúy khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm, đổi sản phẩm mới cùng loại và có thể được hoàn tiền mặt nếu muốn.
Qúy khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được giải đáp thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi trả hàng:
CÔNG TY TNHH LAVITE VIỆT NAM
Địa chỉ showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0906 872 948
E-mail: contact@lavitevietnam.vn
Website: https://lavitevietnam.vn/